Date:      Mon, 17 Mar 2003 21:51:54 +0700 (GMT)
From:      job2546@thaimail.com
To:        undisclosed-recipients: ;
Subject:   "ถ้าคุณยังทำสิ่งที่คุณทำอยู่วันนี้ พรุ่งนี้ก็จะเหมือนวันนี้

--#MYBOUNDARY#

"หากคุณล้มเหลวที่จะวางแผน ย่อมแปลว่าคุณวางแผนที่จะล้มเหลว"
           จิม โรห์น  นักปรัชญาอันดับ 1 ของโลก
  เช่น คุณคิดว่าในชีวิตนี้เราคงไม่มีทางรวย คุณก็ไจะไม่มีทางรวยเลย
   หรือ "คุณคิดว่าสักวันถึงฉันต้องรวยแน่ๆ"
    จิม โรห์น บอกว่า
 "ถ้าคุณยังทำสิ่งที่คุณทำอยู่ทุกวันนี้ อีก 3 ปีข้างหน้าลองคิดดูว่า
คุณจะมีโอกาสรวยได้หรือไม่"
  "ถ้าคำตอบคือ ใช่ คุณกำลังจะรวย" ก็ยินดีกับคุณด้วยครับคุณกำลังจะรวยแล้ว
  "แต่ถ้าคำตอบคือ ไม่ คุณไม่สามารถรวยได้"
คุณต้องเปลี่ยนอะไรสักอย่างในชีวิตคุณแล้ว
   จิม โรห์น บอกอีกว่า
  "ถ้าคุณยังทำสิ่งที่คุณทำอยู่วันนี้ พรุ่งนี้ก็จะเหมือนวันนี้
ไปเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด"
หมายความว่า
-ถ้าวันนี้คุณยังต้องวิ่งหาเงิน จ่ายหนี้ต่างๆ
-ถ้าวันนี้คุณยังถูกเจ้านายกดขี่ ใช้งานอย่างหนัก
-ถ้าวันนี้คุณยังหาทางออกไม่ได้
ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองดู
เปิดใจของคุณให้กว้างแล้วเดินตามเรามาหรือปล่อยให้โอกาสนี้หลุดลอยไป
คุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมและกรอกข้อมูลเพื่อขอรับข้อมูลเบื้องต้นฟรี !
ได้ที่
http://www.geocities.com/thaigetrich/easywork