Date:      Fri, 21 Mar 2003 23:31:05 +0700 (GMT)
From:      FreeBooklet@thaimail.com
To:        undisclosed-recipients: ;
Subject:   แจกฟรี ! หนังสือคู่มือคนเคยจน สำหรับผู้สนใจ....

--#MYBOUNDARY#

จงเทใจให้กับการเพาะนิสัย
ถ้ามันฟังเหมือนเป็น
และเริ่มต้นงาน
"แล้วคุณจะต้องทึ่งกับความแตกต่างที่เกิดขึ้นในชีวิตคุณ

คุณ พร้อมแล้วรึยัง
กับรูปแบบการทำงานง่ายๆจากที่บ้าน  Click Here!
www.geocities.com/thaigetrich/easywork ,
หรือ Tel. 0-2277-7850 กด 25