Date:      Thu, 31 Oct 2002 23:32:55 0700
From:      "Financial Re-construct" <variety_man@hotmail.com>
To:        doc@FreeBSD.org
Subject:   Fwd: คุณเข้าใจสิ่งเหล่านี้แล้วแน่หรือ?

วันนี้คุณเริ่มคิดถึงสิ่งเหล่านี้ หรือ เริ่มเข้าใกล้สิ่งเหล่านี้หรือยัง ?

เลือกที่จะทำงานเมื่อ ต้องการจะทำ

ใช้ชีวิต อย่างที่ต้องการจะเป็น

ซื้อ ของโดยไม่ต้องดู ป้ายราคา

สั่งอาหารโดย ดูแต่ด้าน ซ้ายมือในเมนู

เลือกซื้อ สิ่งที่อยากได้  เพราะ ความต้องการ ไม่ใช่ เพราะ ราคา

ไมว่าจะนอนหลับ หรือ ท่องเที่ยวอยู่ ก็ยังมี รายได้ อยู่ตลอดเวลา

มีอิสรภาพ ทางด้านเวลา และ การเงิน

การเปลี่ยนแปลงเป็นไปไม่ได้ในชั่วพริบตา อยู่ที่ว่า คุณ เริ่มหรือยัง

หากคุณคือผู้หนึ่ง ซึ่งต้องการไปสู่ อิสรภาพ นี่คือหนทางหนึ่งที่จะนำไป

<NEXT>

http://www.geocities.com/tiss_th2002/org2/index.htm